VinFast – Đột phá nhờ chiến lược làm thương hiệu và truyền thông Phạm Minh Sang 17/02/2021 Tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể bắt gặp hình ảnh một chiếc ô tô VinFast chạy bon bon trên đường. Không chỉ thành công ở trong nước mà thương hiệu xe VinFast của tập đoàn VinGroup đang dần nâng tầm ô tô Việt để vươn mình ra thế giới. Tất cả những điều này là nhờ kết quả của chiến lược truyền thông Vinfast. Đó là kết quả của chiến lược truyền thông... Tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể bắt gặp hình ảnh một chiếc ô tô VinFast chạy bon bon trên đường. Không chỉ thành công ở trong nước mà thương hiệu xe VinFast của tập đoàn VinGroup đang dần nâng tầm ô tô Việt để vươn mình ra thế giới. Tất cả những điều này là nhờ kết quả của chiến lược truyền thông Vinfast. Đó là kết quả của chiến lược truyền thông và xây dựng thương hiệu có sức lan tỏa mãnh liệt. Từ...
“Đi để trở về 5” của Bitis Hunter và khát vọng nâng tầm giày Việt Phạm Minh Sang 13/02/2021 Bitis Hunter là một thương hiệu giày sneaker dành cho giới trẻ Việt và xuất hiện vào đầu năm 2017 với chiến dịch “Đi để trở về” rất thành công dành cho những người trẻ khát khao trải nghiệm. “Đi để trở về” sau 4 mùa đã trở lại. Trong mùa 5, họ kết hợp với ca sĩ Hương Tràm với chủ đề “Tết chỉ cần được trở về”. Vậy, Đi để trở về 5... Bitis Hunter là một thương hiệu giày sneaker dành cho giới trẻ Việt và xuất hiện vào đầu năm 2017 với chiến dịch “Đi để trở về” rất thành công dành cho những người trẻ khát khao trải nghiệm. “Đi để trở về” sau 4 mùa đã trở lại. Trong mùa 5, họ kết hợp với ca sĩ Hương Tràm với chủ đề “Tết chỉ cần được trở về”. Vậy, Đi để trở về 5 của Bitis Hunter mong muốn gửi gắm điều gì thông qua chiến...
Hành trình khởi nghiệp của Bánh mì má Hải – “Đi rồi sẽ đến” thôi! Phạm Minh Sang 07/02/2021 Bánh Mì Má Hải bắt đầu xuất hiện trên thị trường vào năm 2013, khởi nghiệp từ một chiếc xe đẩy vỉa hè. Chỉ một năm sau đó, thương hiệu nhận được sự ủng hộ tích cực của mọi người. Hiện nay, Bánh Mì Má Hải dần phát triển trở thành chuỗi Bánh mì chả cá hàng đầu tại Việt Nam. Đến 6/2019, chuỗi Bánh Mì đã có mặt tại hơn 37 tỉnh thành, với... Bánh Mì Má Hải bắt đầu xuất hiện trên thị trường vào năm 2013, khởi nghiệp từ một chiếc xe đẩy vỉa hè. Chỉ một năm sau đó, thương hiệu nhận được sự ủng hộ tích cực của mọi người. Hiện nay, Bánh Mì Má Hải dần phát triển trở thành chuỗi Bánh mì chả cá hàng đầu tại Việt Nam. Đến 6/2019, chuỗi Bánh Mì đã có mặt tại hơn 37 tỉnh thành, với hơn 350 kiosk, 3 cửa hàng chả cá, 8 cửa hàng bánh...
‘Why not’ Curnon – Chuyện về những người trẻ dám nghĩ dám làm Phạm Minh Sang 02/02/2021 Curnon là một startup trong lĩnh vực đồng hồ được ra đời bởi Nguyễn Quang Thái và 2 nhà đồng sáng lập khác. Curnon có nghĩa là “Why not” – “Tại sao không” thể hiện tinh thần dám nghĩ, dám làm của người trẻ. Tháng 12/2016, đánh dấu cột mốc những chiếc đồng hồ Curnon được chính thức bày bán trên thị trường. Năm 2018, Curnon được biết rộng rãi sau khi tham gia chương... Curnon là một startup trong lĩnh vực đồng hồ được ra đời bởi Nguyễn Quang Thái và 2 nhà đồng sáng lập khác. Curnon có nghĩa là “Why not” – “Tại sao không” thể hiện tinh thần dám nghĩ, dám làm của người trẻ. Tháng 12/2016, đánh dấu cột mốc những chiếc đồng hồ Curnon được chính thức bày bán trên thị trường. Năm 2018, Curnon được biết rộng rãi sau khi tham gia chương trình Shark Tank mùa hai và các shark rót vốn 5 tỷ...
Tầm nhìn ‘tỷ đô’ của Bkav và nỗ lực tồn tại của BPhone Phạm Minh Sang 05/01/2021 Bphone là dòng smartphone được Bkav ra mắt vào năm 2015 sau 6 năm dày công nghiên cứu của CEO Nguyễn Tử Quảng cùng các cộng sự của mình. Ban đầu, có nhiều người còn lo ngại về những gì mà Nguyễn Tử Quảng đã “tung hô” về chính sản phẩm mà họ xây dựng. Hiện tại, Bphone đang chứng minh với thị trường bằng việc liên tục thay đổi và cải tiến. Để rồi ... Bphone là dòng smartphone được Bkav ra mắt vào năm 2015 sau 6 năm dày công nghiên cứu của CEO Nguyễn Tử Quảng cùng các cộng sự của mình. Ban đầu, có nhiều người còn lo ngại về những gì mà Nguyễn Tử Quảng đã “tung hô” về chính sản phẩm mà họ xây dựng. Hiện tại, Bphone đang chứng minh với thị trường bằng việc liên tục thay đổi và cải tiến. Để rồi sản phẩm ngày một hoàn thiện hơn cả về phần cứng lẫn...
Chiến lược của Ananas và câu chuyện người Việt trẻ tìm kiếm chính mình Phạm Minh Sang 26/12/2020 Ananas là một thương hiệu giày sản xuất 100% tại Việt Nam, với 20 năm kinh nghiệm là một nhà sản xuất giày hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Reebok, Puma, Keds và Burberry… Và trải qua nhiều sóng gió và thất bại thì đến năm 2017, Ananas quay trở lại với tên gọi cũ nhưng cách làm mới, các tiếp cận khách hàng mới và định vị thương hiệu... Ananas là một thương hiệu giày sản xuất 100% tại Việt Nam, với 20 năm kinh nghiệm là một nhà sản xuất giày hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Reebok, Puma, Keds và Burberry… Và trải qua nhiều sóng gió và thất bại thì đến năm 2017, Ananas quay trở lại với tên gọi cũ nhưng cách làm mới, các tiếp cận khách hàng mới và định vị thương hiệu mới nhưng vô cùng thân thuộc. Vậy cụ thể chiến lược của...
Vì sao Kinh Đô đang dẫn đầu thị trường lại “bán mình” cho Mondelez International Phạm Minh Sang 26/12/2020 Trước khi tìm hiểu tại sao Kinh Đô bán mình cho Mondelez International. Thì Kinh Đô được thành lập vào năm 1993. Khi đó chỉ với 1 phân xưởng nhỏ tại Phú Lâm, Quận 6 với vốn đầu tư 1,4 tỷ VNĐ. Những năm đầu, với chiến lược đúng đắn Trần Kim Thành đã tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Mức đầu tư khủng về dây chuyền và công nghệ sản xuất... Trước khi tìm hiểu tại sao Kinh Đô bán mình cho Mondelez International. Thì Kinh Đô được thành lập vào năm 1993. Khi đó chỉ với 1 phân xưởng nhỏ tại Phú Lâm, Quận 6 với vốn đầu tư 1,4 tỷ VNĐ. Những năm đầu, với chiến lược đúng đắn Trần Kim Thành đã tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Mức đầu tư khủng về dây chuyền và công nghệ sản xuất từ năm 1994 – 2001. Tổng trị giá lên đến 13 triệu...
Bước chuyển đổi “vàng” tạo nên startup kỳ lân Traveloka | Bài học kinh doanh Phạm Minh Sang 23/12/2020 Traveloka là một ứng dụng booking trực tuyến hàng đầu của Indonesia – quốc gia đứng đầu trong hệ sinh thái khởi nghiệp Đông Nam Á, được khai sinh bởi Derianto Kusuma, Albert Zhang và Ferry Unardi. Cả 03 nhà sáng lập Traveloka đều là những người có chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ thông tin, từng làm việc ở thung lũng Silicon, trong đó Ferry Unardi đã từ bỏ học MBA tại đại... Traveloka là một ứng dụng booking trực tuyến hàng đầu của Indonesia – quốc gia đứng đầu trong hệ sinh thái khởi nghiệp Đông Nam Á, được khai sinh bởi Derianto Kusuma, Albert Zhang và Ferry Unardi. Cả 03 nhà sáng lập Traveloka đều là những người có chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ thông tin, từng làm việc ở thung lũng Silicon, trong đó Ferry Unardi đã từ bỏ học MBA tại đại học danh tiếng Harvard để thực hiện giấc mơ Traveloka. Traveloka đã...
Triết lý “Deliver Happiness” của tỷ phú bán giày Zappos Ánh Trương 23/12/2020 CEO Tony Hsieh – lãnh đạo có tầm nhìn đáng ngưỡng mộ với triết lý “Deliver Happiness”. Dù đã đi vào tuổi 46 nhưng những gì mà Tony vẫn để lại cho cả thế giới ngưỡng mộ. Tony Hsieh sinh năm 1973 tại Hoa Kỳ và tốt nghiệp chuyên ngành Khoa học – Máy tính của trường ĐH Harvard danh giá. Anh đã trải qua nhiều công việc liên quan đến kinh doanh, nổi bật... CEO Tony Hsieh – lãnh đạo có tầm nhìn đáng ngưỡng mộ với triết lý “Deliver Happiness”. Dù đã đi vào tuổi 46 nhưng những gì mà Tony vẫn để lại cho cả thế giới ngưỡng mộ. Tony Hsieh sinh năm 1973 tại Hoa Kỳ và tốt nghiệp chuyên ngành Khoa học – Máy tính của trường ĐH Harvard danh giá. Anh đã trải qua nhiều công việc liên quan đến kinh doanh, nổi bật là khởi động với công ty LinkExchange. Và bán lại cho Microsoft...
Chiến lược của M-TP Entertainment – lấy con người làm trọng tâm phát triển Quỳnh Vũ 22/12/2020 M-TP Entertainment được thành lập bởi nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP – nghệ sĩ tài năng của “làng” nhạc Việt. Ngay khi ra mắt công ty, nam ca sĩ đã “trình làng” siêu phẩm “Lạc trôi” (2017) tạo nhiều dấu ấn. Và 3 năm sau là cú hích “Hãy trao cho anh” (2020) dần đưa âm nhạc Việt Nam ra thế giới. Với 3 tỷ đồng vốn góp ban đầu, M-TP Entertainment thu về... M-TP Entertainment được thành lập bởi nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP – nghệ sĩ tài năng của “làng” nhạc Việt. Ngay khi ra mắt công ty, nam ca sĩ đã “trình làng” siêu phẩm “Lạc trôi” (2017) tạo nhiều dấu ấn. Và 3 năm sau là cú hích “Hãy trao cho anh” (2020) dần đưa âm nhạc Việt Nam ra thế giới. Với 3 tỷ đồng vốn góp ban đầu, M-TP Entertainment thu về 51 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế chỉ sau 3 năm. Ngoài...
VinFast – Đột phá nhờ chiến lược làm thương hiệu và truyền thông Phạm Minh Sang Tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có... 17/02/2021
“Đi để trở về 5” của Bitis Hunter và khát vọng nâng tầm giày Việt Phạm Minh Sang Bitis Hunter là một thương hiệu giày... 13/02/2021
Hành trình khởi nghiệp của Bánh mì má Hải – “Đi rồi sẽ đến” thôi! Phạm Minh Sang Bánh Mì Má Hải bắt đầu xuất... 07/02/2021
‘Why not’ Curnon – Chuyện về những người trẻ dám nghĩ dám làm Phạm Minh Sang Curnon là một startup trong lĩnh vực... 02/02/2021
Tầm nhìn ‘tỷ đô’ của Bkav và nỗ lực tồn tại của BPhone Phạm Minh Sang Bphone là dòng smartphone được Bkav ra... 05/01/2021
Chiến lược của Ananas và câu chuyện người Việt trẻ tìm kiếm chính mình Phạm Minh Sang Ananas là một thương hiệu giày sản... 26/12/2020
Vì sao Kinh Đô đang dẫn đầu thị trường lại “bán mình” cho Mondelez International Phạm Minh Sang Trước khi tìm hiểu tại sao Kinh... 26/12/2020
Bước chuyển đổi “vàng” tạo nên startup kỳ lân Traveloka | Bài học kinh doanh Phạm Minh Sang Traveloka là một ứng dụng booking trực... 23/12/2020
Triết lý “Deliver Happiness” của tỷ phú bán giày Zappos Ánh Trương CEO Tony Hsieh – lãnh đạo có... 23/12/2020
Chiến lược của M-TP Entertainment – lấy con người làm trọng tâm phát triển Quỳnh Vũ M-TP Entertainment được thành lập bởi nam... 22/12/2020
Chính Thức Phát Động Cuộc Thi Vua Marketing 2024 “Challenge into Chance” King of Marketing King of Marketing | 24/10/2024 Vào ngày 18/10/2024 vừa qua, CLB Marketing Học viện Tài chính – FMC đã chính thức mở cổng đăng...
Cuộc thi Marketing On Air 2024: Chính thức mở đơn đăng ký dự thi CLB Marketing MGC NEU CLB Marketing MGC NEU | 05/10/2024 Marketing On Air là một trong số cuộc thi Marketing trải nghiệm thực tiễn hàng đầu dành cho sinh...
Mở đăng ký toàn quốc cuộc thi Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024 – “Secret Unfold, Wisdom to behold” Ban Đối Ngoại HSV NEU Ban Đối Ngoại HSV NEU | 30/08/2024 Sau hai mùa tổ chức thành công, Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024 với chủ đề “Secret Unfold, Wisdom To...