NỔI BẬT - version 2
- Mỗi chúng ta chỉ có thể sống một lần duy nhất, nếu có bất cứ thứ gì cản trở đôi chân ta bước trên ngọn lửa đam mê, hãy “Just do it” tiếp tục bước qua cản trở của mình, có như thế cuộc đời mới ý nghĩa. – Thông điệp truyền thông chính của Nike. Để hiểu thêm về nguồn gốc Slogan và câu chuyện thương hiệu Nike muốn kể qua Slogan này, cùng khám phá qua bài viết này nhé! NIKE được thành lập năm 1964 tại Mỹ với tên ban đầu là Blue Ribbon Sports sau...
- Chiến lược marketing của Beamin đã tạo nên những “dấu ấn” trong lòng của khách hàng. Baemin là tên viết tắt của cụm từ Baedal Minjeok. Ứng dụng đặt đồ ăn được điều hành bởi Tập đoàn Woowa Brothers Corp có trụ sở chính đặt thành phố Seoul, Hàn Quốc. Thành lập năm 2011, hiện tại Baemin đã trở thành App ứng dụng giao hàng có số lượt người dùng đứng số 1 tại xứ sở Kim Chi (7.9 triệu người dùng) . Sau khi đoạt “ngai vàng” tại Hàn Quốc, Baemin bắt đầu đi “xâm chiếm” các nước...
CÂU CHUYỆN KHỞI NGHIỆP
Đọc thêm >
CUỘC THI
Xem thêm >
- Hạn đăng ký: 14/04/2022
- Online
- Hạn đăng ký: 14/04/2022
- Online
- Hạn đăng ký: 14/04/2022
- Online