- Hạn chót đăng ký: 20/06/2022
- Offline
GIỚI THIỆU CUỘC THI
Một sự kiện được diễn ra suôn sẻ phải trải qua nhiều giai đoạn: trước, trong và sau sự kiện. Người làm chương trình đòi hỏi phải có tính chuyên môn cao, luôn đa dạng hoá và sáng tạo không ngừng, rèn luyện các kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, giám sát và đánh giá hiệu quả. Đặc biệt cần có thái độ nhiệt huyết, có tâm với nghề, không ngại khó khăn, làm việc trong môi trường áp lực cao, phải biết lắng nghe, cầu tiền và tạo dựng tốt các mối quan hệ xã hội.
Nhằm giúp các bạn trẻ vượt qua được khỏi vùng an toàn, chấp nhận rủi ro để tìm kiếm những điều mới mẻ trong chính bản thân mình. Young Eventer’s Sight sẽ mang đến một sân chơi trải nghiệm thực chiến trong lĩnh vực tổ chức sự kiện dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê cháy bỏng trong lĩnh vực này, cùng với đó là những giải thưởng vô cùng hấp dẫn.
Young Eventer’s Sight là cuộc thi học thuật cấp Trường đầu tiên về lĩnh vực Quản trị Tổ chức Sự kiện được tổ chức bởi Khoa Du lịch của Trường Đại học Tài chính – Marketing. Đây sẽ là một chương trình hoàn toàn mới lạ, độc đáo và bùng nổ dành cho các bạn sinh viên có chung niềm yêu thích, đam mê với ngành Tổ chức Sự kiện.
DÀNH CHO AI?
- Tất cả các bạn sinh viên thuộc hệ chính quy hiện đang theo học tại trường Đại học Tài chính – Marketing.
- Các bạn trẻ có chung niềm đam mê tổ chức sự kiện đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng đào tạo chính quy trên địa bàn TP. HCM.
THỂ LỆ VÒNG THI
Cuộc thi “Young Eventer’s Sight” chính thức khởi động từ ngày 01/06/2022. Hình thức thi kết hợp giữa cá nhân và nhóm qua các cột mốc thời gian như sau:
Phát động cuộc thi (01/06 – 20/06)
- Các thí sinh đăng ký dự thi theo form của BTC đã chuẩn bị.
Buổi training 1 – MIRROR (26/06)
- Chủ đề: Tổng quan về ngành Sự kiện – Ý tưởng chủ đạo – Màu sắc chủ đạo.
Vòng sơ tuyển – SPIN (03/07)
- Thí sinh bốc thăm 01 trong 05 đề bài mà BTC đưa ra và có 15 phút để suy nghĩ về tên chương trình, thời gian, địa điểm, hình thức dự kiến tổ chức, quy mô, và mục đích – ý nghĩa của chương trình theo đề bài đã bốc thăm. Sau đó, trình bày trước BGK trong vòng 2 phút.
Buổi training 2 – MEGAMINX (10/07)
- Chủ đề: Quản lý nhân sự – Khảo sát địa điểm – Quản trị rủi ro.
Vòng bán kết – SPIRAL (16/07)
- 06 đội thi sẽ chia làm 03 lượt thi đấu. BTC đưa ra đề bài là một bản tóm tắt yêu cầu của khách hàng cho cả 2 đội, 2 đội hội ý và suy nghĩ trong 10 phút về tên chương trình, ý tưởng và màu sắc chủ đạo của chương trình theo đề bài đã cho. Hết 10 phút, các đội lần lượt trình bày với BGK trong 5 phút. Đội nào có 2 trên 3 BGK bình chọn sẽ là đội chiến thắng trong lượt đấu đối kháng đó
Buổi training 3 – MASTERMORPHIX (24/07)
- Chủ đề: Hồ sơ tài trợ – Nhà tài trợ.
Vòng chung kết – SCRAMBLE (07/08 )
- 04 đội thi còn lại bốc thăm số thứ tự thi và sẽ lần lượt trình bày trước BGK về hồ sơ tài trợ chương trình của đội mình. Sau đó, BGK chấm điểm và chọn ra 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba, 01 giải Khuyến Khích.
CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG
- 01 giải Nhất: Giấy chứng nhận, hiện kim, quà từ Nhà Tài Trợ
- 01 giải Nhì: Giấy chứng nhận, hiện kim, quà từ Nhà Tài Trợ
- 01 giải Ba: Giấy chứng nhận, hiện kim, quà từ Nhà Tài Trợ
- 01 giải Khuyến Khích: Giấy chứng nhận, hiện kim, quà từ Nhà Tài Trợ
BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI THAM GIA?
- Được thỏa sức khám phá, thể hiện niềm đam mê, sức sáng tạo và “biến hóa” trong lĩnh vực tổ chức sự kiện
- Có được sân chơi bổ ích, đảm bảo đem đến cho các bạn trẻ những giá trị thiết thực về lý thuyết lẫn thực hành
- Được giao lưu, học hỏi và cạnh tranh giữa các thí sinh nhằm thể hiện “gam màu” độc đáo của bản thân
- Có cơ hội để gặp gỡ, trò chuyện và lắng nghe những chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành về tổ chức sự kiện.
ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH
SỰ KIỆN TRONG CUỘC THI
Khoa du lịch Đại học Tài Chính Marketing
Xem thêm >
Khoa Du Lịch được thành lập vào ngày 13/10/2010, tiền thân là khoa Thương Mại – Du Lịch với sự lãnh đạo của TS. Đoàn Liêng Diễm – Trưởng khoa Du Lịch. Dưới sự dẫn dắt của BCH Đoàn – Hội, Khoa Du Lịch đã và đang không ngừng nỗ lực, phát triển để gặt hái được những thành công nhất định, đến nay đã trở thành một trong những lá cờ tiên phong trong hoạt động phong trào tại trường ĐH Tài chính – Marketing.