fbpx
anh 3
Search
Close this search box.

|

Let On Air 2024 – Hành Trình Người Trẻ Cất Lên Tiếng Lòng Trong Tình Yêu

Facebook
LinkedIn

Let On Air 2024 – Hành Trình Người Trẻ Cất Lên Tiếng Lòng Trong Tình Yêu

Mục lục

Trong tình yêu, mong muốn được thấu hiểu những nỗi niềm là một nhu cầu và tâm lý chung của giới trẻ. Song, trong thời điểm hiện tại, dường như vẫn còn một khoảng cách nhất định khiến các bạn trẻ gặp trở ngại khi bày tỏ những nỗi niềm riêng. Dần dần, họ trở nên chần chừ, e ngại trong việc chia sẻ và gắn kết tình yêu. Thấu hiểu được điều đó, Let’s On Air 2024 chính thức khởi động với hy vọng tạo ra một không gian cho giới trẻ được tỏ bày chính mình, từ đó từng bước tiến tới một mối quan hệ hạnh phúc.

Chiến dịch Let’s On Air 2024 bắt đầu vào ngày 25/04/2024 với tên gọi: “BEAT YÊU – Phiêu nhịp yêu, kết đồng điệu” hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sáng tạo đặc biệt. Thông qua Chiến dịch, Ban Tổ chức mong muốn tạo ra một sân chơi để các bạn trẻ có cơ hội được cất lên tâm tư tình yêu của mình bằng những tác phẩm nghệ thuật. Đồng thời, Let’s On Air 2024 còn đóng vai trò như “một sân tập bay”- bệ phóng dành cho người trẻ trên hành trình khẳng định niềm yêu thích nghệ thuật của bản thân.

Chiến dịch Let’s On Air 2024 gồm 3 hoạt động chính:

Hoạt động 1: Cuộc thi Let’s On Air 2024 (23/04/2024 – 16/05/2024)

Hướng đến nhóm đối tượng là các bạn trẻ trong độ tuổi từ 18 đến 25 trên khắp cả nước, Cuộc thi Let’s On Air được ra đời với mong muốn tìm ra những tài năng trẻ thông qua các tác phẩm dự thi. Qua đó, người trẻ không chỉ có cơ hội lan tỏa những thông điệp tích cực và ý nghĩa tới công chúng; mà còn khẳng định được niềm đam mê và năng khiếu của bản thân đối với nghệ thuật.

Với chủ đề “Người trẻ và Kỳ vọng Tình yêu”, Cuộc thi Let’s On Air 2024 chính thức công bố đề bài: “Hãy thử tưởng tượng, nếu bạn có thể phổ nhạc cho nỗi niềm tình yêu khó thổ lộ, bản nhạc ấy sẽ được cất lên như thế nào?”. Đây hứa hẹn sẽ là một chủ đề đầy thú vị và gợi mở cho các thí sinh. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250.000.000 đồng, Ban Tổ chức hy vọng sẽ tìm kiếm được những tác phẩm dự thi đặc sắc, những góc nhìn mới lạ và độc đáo qua ba hạng mục chính: Photo Story, Graphic Design, Social Video.

Cuộc thi năm nay quy tụ đội ngũ Ban Giám Khảo có chuyên môn cao ở từng hạng mục, bao gồm:

  • Hạng mục Photo Story: Giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko, Giám đốc sáng tạo Alex Fox, Giám đốc nghệ thuật Foxtly, Nhiếp ảnh gia Hậu Lê, Đạo diễn Hình ảnh Nguyễn Phan Linh Đan.
  • Hạng mục Graphic Design: Giám đốc sáng tạo Maxk Nguyễn, Giám đốc sáng tạo Lê Đức Hiệp, Nhà sáng lập Thuỳ Uyên Training – Thuỳ Uyên, Giám đốc sáng tạo/ Nghệ sĩ thị giác Cao Hoàng Long.
  • Hạng mục Social Video: Đạo diễn/Nhiếp ảnh gia Phương Vũ, Diễn viên/Huấn luyện viên Diễn xuất Lý Thu Uyên, Diễn viên Lê Công Hoàng, Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh.

Hoạt động 2: Chuỗi bài Truyền thông (24/04/2024 – 17/06/2024)

Chiến dịch sẽ bắt đầu với giai đoạn Truyền cảm hứng, diễn ra từ ngày 24/04/2024 – 18/05/2024. Trong giai đoạn này, Let’s On Air 2024 sẽ cùng các bạn trẻ từng bước tìm hiểu về những vấn đề trong tình yêu, đặc biệt là về những kỳ vọng của mỗi cá nhân trong một mối quan hệ. Từ đó, trở thành tiền đề để người trẻ nhận thức được những điều họ đang trăn trở trong tình yêu, thông qua những thông điệp và câu chuyện ý nghĩa được kể trên các nền tảng Truyền thông khác nhau.

Giai đoạn Lan tỏa dự kiến kéo dài trong khoảng thời gian từ 20/05/2024 – 17/06/2024. Bằng cách hoà tiếng nói cùng người trẻ, S Communications mong muốn trở thành một người bạn đồng hành của họ trên hành trình tự tin bày tỏ tình yêu với đối phương. Những câu chuyện Truyền thông được Scoms kể trong giai đoạn này chủ yếu tập trung vào tiếng lòng, những tâm tư cá nhân của người trẻ với kỳ vọng tình yêu của chính mình.

Xuyên suốt bản nhạc và giai điệu tình yêu mang tên “BEAT YÊU”, Let’s On Air 2024 hứa hẹn sẽ là một thanh âm, một điểm kết nối giúp người trẻ được tự do cất lên tiếng nói tình yêu của mình bằng những lời ca riêng của chính họ.

Hoạt động 3: Chuỗi sự kiện

  1. Inspiration Day (06/05/2024)

Đến với Inspiration Day, người tham dự có cơ hội gặp gỡ, lắng nghe và chia sẻ những câu chuyện cùng các vị khách mời, diễn giả dày dặn kinh nghiệm chuyên môn. Bên cạnh đó, đây còn là dịp để các bạn trẻ được khám phá và trải nghiệm các không gian sáng tạo đặc biệt cùng các hoạt động Pre-Event. Qua đó, họ có thể khai mở những ý tưởng cá nhân về “bản nhạc tình yêu” của riêng mình.

Thông qua Ngày Sự kiện, Let’s On Air 2024 mong muốn mang đến cho các khán giả không chỉ những góc nhìn đầy thú vị từ các vị diễn giả với chủ đề “Người trẻ và Kỳ vọng Tình yêu” mà còn hứa hẹn sẽ mang đến nguồn cảm hứng dồi dào cho các thí sinh hoàn thiện tác phẩm dự thi của mình.

  1. Let’s On Air Award (02/06/2024)

Let’s On Air Award là đêm vinh danh những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc ở cả ba hạng mục: Photo Story, Graphic Design và Social Video. Ngoài cơ hội được thưởng thức vẻ đẹp của những tác phẩm đầy sáng tạo và giàu tính nghệ thuật, người tham dự còn được lắng nghe những chia sẻ về hàm ý ẩn chứa đằng sau mỗi tác phẩm thông qua phần thuyết trình của các thí sinh. Let’s On Air Award không chỉ hứa hẹn mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau về tình yêu, mà còn mong muốn mang đến sự mãn nhãn và chuyên nghiệp qua những nhận xét đầy tính chuyên môn từ các vị Ban Giám khảo có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sáng tạo nghệ thuật như: Đạo diễn, Biên kịch, Giám đốc sáng tạo…

___________

Về Chiến dịch Let’s On Air:

Let’s On Air là một trong những Chiến dịch thường niên của Nhóm Truyền thông Sinh viên – S Communications. Hướng đến nhóm đối tượng là người trẻ trong độ tuổi từ 18 đến 25 trên cả nước, Chiến dịch mong muốn truyền tải, lan toả những góc nhìn đa dạng về con người và những vấn đề trong xã hội một cách tích cực thông qua lăng kính truyền thông. Trải qua hơn 10 năm thực hiện, Chiến dịch Let’s On Air tự hào là một trong những Chiến dịch quy mô và uy tín bậc nhất TP. Hồ Chí Minh, thu hút sự quan tâm và tham gia từ đông đảo các bạn trẻ/sinh viên trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, Chiến dịch còn thu hút sự hợp tác, đồng hành từ các Đơn vị, Đối tác Doanh nghiệp, Đối tác Truyền thông và những người nổi tiếng, có tiếng nói tích cực trong xã hội.

 

Về Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications:

Được thành lập vào năm 1999, S Communications là Nhóm Truyền thông Sinh viên trực thuộc Hội Sinh Viên UEH, với hơn 200 thành viên – cộng tác viên đang hoạt động và kết nối một cộng đồng hàng chục nghìn sinh viên đến từ các trường ĐH trên cả nước. Với khẩu hiệu “ĐOÀN KẾT – CHUYÊN NGHIỆP – SÁNG TẠO”, trong suốt 25 năm qua, chúng tôi không ngừng kết nối và lan tỏa những giá trị cuộc sống tích cực đến với các bạn sinh viên tại UEH và trên toàn quốc.

___________

Bên cạnh đó, Chiến dịch rất hân hạnh nhận được sự đồng hành, ủng hộ từ các Đơn vị:

Đơn vị tài trợ bạc: be, MGI Magazine

Đơn vị tài trợ học bổng và bảo trợ chuyên môn: Arena Multimedia;

Đơn vị tài trợ đồng hành: KATINAT, Mũ bảo hiểm Chita – Chita Helmets, OnMic, DOL English;

Đơn vị tài trợ Studio: D.Studio – Photo & Video

Đối tác Truyền thông Chiến lược: Vietcetera.

Đối tác Truyền thông:  ESight.vn, YAN Digital, RGB, Báo Thế giới Giải trí, Quỳnh Aka, iVolunteer Vietnam, Edu2Review.com, EniJobs.com, ADSangtao.com, Designer Việt Nam, FTU Zone, Unitutor, Hunfdayne, Tumblr Vietnam, The Trainee Club, MGI Magazine, Ban Thông Tin Truyền Thông BUH – B4T, Margroup, Đoàn – Hội Khoa Kinh Doanh Quốc Tế – Marketing, Đoàn Hội Khoa Kế Toán UEH, MaC, FTUNEWS, Super M, OSAC

___________

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ đến Ban Tổ chức qua:

Ms. Huỳnh Ngọc Linh – Trưởng Truyền thông: (+84) 899 986 901 | ngclinhhuynh@gmail.com

Ms. Phạm Quỳnh Anh – Trưởng PR: (+84) 937 396 737 | xinchaominhlapqa@gmail.com

___________

Fanpage: https://www.facebook.com/scoms.ueh

Instagram: https://www.instagram.com/scommunications.ueh/

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/scommunications/

Chia sẻ

Bài viết cùng tác giả

Bạn cũng có thể thích

Chia sẻ