Tiếp nối sự thành công của SLOG CHALLENGE 2022 mùa 2 thì SLOG CHALLENGE 2023 mùa 3 đã quay trở lại với diện mạo mới mẻ hơn, hấp dẫn hơn với quy mô “Quốc tế”, là sân chơi bổ ích cho các bạn học sinh, sinh viên có niềm đam mê với lĩnh vực “Logistics và quản lý chuỗi cung ứng”, có vẻ như cuộc thi năm nay với chủ đề “Sự bền vững trong vấn đề số hóa kinh doanh và quản lý chuỗi cung ứng: Fintech, Blockchain, Big data và truy xuất nguồn gốc” đã làm cho cuộc thi trở nên đầy sự gam go hơn đây bởi nó tích hợp khá nhiều yếu tố đan xen với nhau ở nhiều góc độ, khía cạnh của nền kinh tế. Cùng với đó là sự góp mặt của dàn ban giám khảo, mentor cực kỳ xịn sò, cực kì tâm huyết và giàu kinh nghiệm, và chắc chắn rằng đây là sẽ là một mùa SLOG CHALLENGE cực kỳ sôi động và bùng nổ nhất từ trước đến giờ.
SLOG CHALLENGE – Cuộc thi học thuật cấp Quốc gia được tổ chức bởi Khoa Thương mại Trường Đại học Văn Lang. Kể từ khi được phát động lần đầu tiên vào ngày 10/05/2021, trải qua 2 mùa thi cực kỳ thành công, cuộc thi đã dần chứng tỏ được thương hiệu và sự uy tín của mình trong việc có chuyên môn cao trong đánh giá năng lực thí sinh, có thể nói rằng SLOG CHALLENGE sẽ không thể thành công nếu thiếu mất đi sự dẫn dắt nhiệt tình của các vị ban giám khảo, sự chu đáo của Ban tổ chức và đặc biệt là sự góp mặt quý giá của các bạn trẻ tham gia tranh tài trên toàn quốc.
Bật mí cho các bạn biết rằng: vòng 1 của SLOG CHALLENGE 2023 đã thu hút được sự tham gia với hơn 400 bài thi từ các bạn trẻ đến từ nhiều trường đại học khác nhau trên thế giới có niềm đam mê mãnh liệt với chuyên ngành với mong muốn có cơ hội để khẳng định bản thân.
SLOG CHALLENGE 2023 là cuộc thi học thuật với quy mô quốc tế trong lĩnh vực Logistics để tìm ra những tài năng sáng giá, nơi mà các bạn Sinh viên trong nước và Quốc tế có thể tự tin tỏa sáng để khẳng định chính mình. Mục tiêu mà cuộc thi muốn hướng đến là mang đến những kiến thức thực tiễn giúp các bạn sinh viên nâng cao chất lượng học tập hiệu quả của bản thân cũng như gia tăng cơ hội trải nghiệm những hoạt động chuyên môn của ngành nghề trên thực tế. Bên cạnh đó, đây cũng là một sân chơi lý tưởng để bạn có thể gặp gỡ, giao lưu với những bạn trẻ khác có chung hoài bão, lý tưởng. Các bạn cũng sẽ học học được rất nhiều điều từ đội ngũ ban giám khảo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng – hơn thế nữa cuộc thi chính là cầu nối giữa Sinh viên- Nhà trường- Doanh nghiệp- Cộng đồng và mong muốn tìm ra được những giải pháp thiết thực nhất để giúp Logistics ngày càng phát triển.
Theo đó, SLOG 2023 đã quay trở lại với 4 vòng thi:
- Tìm kiếm tài năng (2/3 – 9/4).
- Phỏng vấn ứng viên (18/4 – 2/5).
- Đào tạo chuyên sâu cùng các vị cố vấn (trong suốt tháng 7 trước thềm chung kết).
- Cuối cùng sẽ là trận tranh tài quyết định để tìm ra ngôi vị cao nhất ở chung kết (20/7).
Đường đua đã dần đi đến hồi kết và càng trở nên gam go, gây cấn hơn bao giờ hết, chúng ta sẽ khó mà có thể biết được liệu rằng có bạn nào sẽ có những cú twist bất ngờ vào phút chót hay không, các bạn có trang bị thêm công cụ kiến thức khác để gây ấn tượng cho ban giám khảo hay không? Thật háo hức phải không nào!!!!
Giải thưởng bao gồm tiền mặt, vật phẩm hữu hình và giấy chứng nhận từ cuộc thi:
- GIẢI NHẤT: 600 USD và học bổng, Vouchers khóa học từ các nhà tài trợ.
- GIẢI NHÌ: 400 USD và học bổng, Vouchers khóa học từ các nhà tài trợ.
- GIẢI BA: 200 USD và học bổng, Vouchers khóa học từ các nhà tài trợ.
Ngoài ra, nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh ở xa tham dự đêm chung kết tại (Đại học Văn Lang CS3), cuộc thi sẽ hỗ trợ vé máy bay khứ hồi cho các bạn tham gia cuộc thi.
Cuộc thi năm nay lấy làm vinh dự khi được đồng hành cùng nhà tài trợ kim cương Công ty cổ phần hàng không Vietjet. Như chúng ta đã biết, Vietjet là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam, không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử. Với câu slogan đầy rẫy sự chất ngất “Bay là thích ngay” mang tính tuyên ngôn của VietJet Air dựa trên 4 giá trị cốt lõi: An toàn, Vui vẻ, Giá rẻ, Đúng giờ thì Vietjet đã ngày càng đến gần hơn với mọi người. Sau cùng, Slog Challenge muốn gửi đến quý nhà tài trợ Vietjet quý nhà tài trợ một lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất, khi đã thấu hiểu được những giá trị mà cuộc thi mong muốn mang lại mà đồng ý trở thành người đồng hành, hỗ trợ cho cuộc thi để cuộc thi thành công hơn, tiếp cận nhiều hơn những bạn trẻ có chung niềm đam mê. Thay mặt cho ban tổ chức, Slog kinh chúc Quý nhà tài trợ kim cương Vietjet và những quý nhà tài trợ quan tâm và giúp đỡ cuộc thi sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai, phát triển bền vững và không ngừng vươn xa.
Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt quý báu của các Quý nhà tài trợ khác như: Nhà tài trợ vàng VILAS, nhà tài trợ bạc Zim academy, nhà tài trợ đồng Wordsmine, nhà tài trợ đồng hành Dirty Coins, Pris, Doll Eyes, King Car, TooLeevn và các đơn vị bảo trợ truyền thông nổi tiếng như Ybox, Edu2Review, Esight. Ban tổ chức cuộc thi SLOG CHALLENGE muốn gửi đến các Quý nhà tài trợ, các đơn vị bảo trợ truyền thông lời cảm ơn sâu sắc, và ngày càng thăng tiến, phát triển hơn trong tương lai.
Vậy thì còn chần chờ gì mà không đến ngay với SLOG CHALLENGE, để cùng cạnh tranh và giao lưu cùng các bạn bè Quốc tế nào! Cuộc thi là nơi sẽ đưa bạn đến gần hơn với giấc mơ chinh phục tri thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng. Mỗi cuộc thi đều sẽ để lại trong bạn những trải nghiệm đáng nhớ, những bài học quý giá mà chỉ khi bạn dám bước ra khỏi vùng an toàn mới có được. Đừng quá lo lắng về xuất phát điểm của mình. Điều bạn cần làm bây giờ là nắm bắt cơ hội và chuẩn bị một tinh thần không ngừng học hỏi, không ngại thử thách, phần còn lại cứ để SLOG CHALLENGE lo!