fbpx
anh 3
Search
Close this search box.

|

Chung kết Marketing On Air 2024: THE NON-STOP RACE – Nơi Các “TAY ĐUA” Tỏa Sáng

Facebook
LinkedIn

Chung kết Marketing On Air 2024: THE NON-STOP RACE – Nơi Các “TAY ĐUA” Tỏa Sáng

Mục lục

Marketing On Air  – cuộc thi Marketing trải nghiệm thực tế hàng đầu dành cho sinh viên toàn quốc được tổ chức bởi CLB Marketing MGC – NEU đã chính thức khép lại mùa thứ 8 với nhiều dấu ấn khó quên. Vào ngày 20/12 vừa qua, cuộc đua “The Non-stop Race” đã tạo ra cú nổ lớn, mang tới một đường đua đầy sức cạnh tranh, mãn nhãn cho người tham gia.

Top 6 “tay đua” với tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ đã vượt qua muôn vàn thử thách trên đường đua chông gai của Marketing On Air 2024, khai phá và chứng minh được bản lĩnh của bản thân. Đêm chung kết đã diễn ra vô cùng sôi động và hấp dẫn với sự tranh tài của các đội thi ngang tài ngang sức. CÁC CHẶNG ĐUA GAY CẤN TẠI ĐÊM CHUNG KẾT

Khởi đầu đêm chung kết với chặng Bùng nổ, lần lượt các Marketing Proposal hoàn chỉnh và đặc sắc được hé lộ, khiến người tham gia không khỏi trầm trồ. Sự nhiệt huyết, năng lượng chơi hết mình của các đội thi qua phần trình bày và hỏi đáp với giám khảo đã đốt cháy sân khấu đêm chung kết Marketing On Air ngay từ những giây phút mở màn.

Sau chặng Bùng nổ, Top 4 đội thi có điểm cao nhất tiếp tục bước vào chặng thi thứ 2 – Về đích. Tại chặng này, các đội lần lượt đưa ra lời giải cho đề bài đến từ 2 Nhà Tài trợ Vàng của cuộc thi là Chicilon Media và Paula’s Choice. Sự sáng tạo đi cùng lập luận sắc bén, logic và những màn phản biện cay cấn trên sân khấu đã tăng sức nóng cho sân khấu đêm chung kết, mà còn lôi cuốn khán giả vào những giây phút tranh luận đến ngộp thở.

Chia sẻ

Bài viết cùng tác giả

Bạn cũng có thể thích

Chia sẻ