fbpx
banner (2)
Search
Close this search box.

|

Chung kết BLM 11: Ai sẽ là người vươn mình bứt phá để chinh phục cột mốc tỏa sáng?

Facebook
LinkedIn

Chung kết BLM 11: Ai sẽ là người vươn mình bứt phá để chinh phục cột mốc tỏa sáng?

Mục lục

Ngày 26/08 này chính thức đánh dấu cột mốc tỏa sáng của 6 thí sinh tài năng nhất tại Đêm Chung kết Bản Lĩnh Marketer 11. Trải qua gần 2 tháng không ngừng nỗ lực để chuyển mình bứt phá, hành trình chinh phục Bản Lĩnh sẽ gọi tên ai thời khắc tỏa sáng?

Dấu ấn năm thứ 11 khởi động từ những thay đổi đầy tối ưu

Vào ngày 19/06/2023, cuộc thi Bản Lĩnh Marketer 11 chính thức mở đơn đăng ký, mở ra cơ hội kiến tạo dấu ấn và khai phá hành trang vững chắc cho sự nghiệp của các sinh viên đam mê Marketing khắp cả nước. Đây chính là sự trở lại sau thành công của mùa thứ 10, với dấu ấn 11 năm đặc biệt của cuộc thi Marketing lớn nhất toàn quốc do sinh viên tổ chức.

Tiếp nối sứ mệnh hiện thực hóa những giá trị tích cực và thực tiễn tới cộng đồng sinh viên, Bản Lĩnh Marketer 11 đã quay trở lại với bốn thay đổi cốt lõi trong format: Tinh gọn – Toàn diện – Chuyên sâu – Thực tiễn cùng sự kết hợp hình thức thi Đội nhóm – Cá nhân. Những thay đổi tối ưu này đã mang đến trải nghiệm thi vừa thách thức vừa toàn diện với những Marketer trẻ đầy tài năng.

VÒNG 1: Các thí sinh tham dự theo đội thi (02 thành viên/đội) giải đề bài đến từ Nhà tài trợ Hoàng Kim trong vòng 48h. TOP 30 đội thi xuất sắc nhất sẽ bước vào Vòng 2.

VÒNG 2: TOP 30 đội thi tiếp tục phát triển đề án của Vòng 1. Sau đó, TOP 30 đội thi tham gia pitching và trả lời câu hỏi Q&A trực tiếp từ BGK Vòng 2 nhằm chọn ra TOP 9 đội thi bước vào Vòng 3.

VÒNG 3: Bao gồm 2 phần thi.

➤ Vòng 3.1: 18 thí sinh từ 9 đội thi ở Vòng 2 được chia thành 3 team mới và giải đề bài đến từ Nhà tài trợ Kim cương trong vòng 02 tiếng vào buổi sáng.

➤ Vòng 3.2: 18 thí sinh tiếp tục được phỏng vấn 1:1 với các chuyên gia hàng đầu vào buổi chiều. 

Vượt qua 2 phần thi ở Vòng 3, TOP 6 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để bước vào Chung kết.

CHUNG KẾT: TOP 06 thí sinh tham gia pitching bài thi và thực hiện thử thách Knock-out case nhằm tìm ra 01 Quán quân02 Á quân chung cuộc.

Từ những bước chuyển mình đầy tối ưu của format và sự thành công của các sự kiện vệ tinh chất lượng, Ban Tổ chức cuộc thi tin rằng Bản Lĩnh Marketer 11 sẽ là một sân chơi chuyên nghiệp, là nơi khởi tạo cột mốc tỏa sáng đầu tiên trong chu kỳ tỏa sáng tròn đầy của bất cứ người trẻ đam mê Marketing nào. 

Thời khắc tỏa sáng đêm bản lĩnh sẽ gọi tên ai?

Từ cột mốc khởi đầu với hơn 2400 thí sinh, giờ đây hành trình 2 tháng của Bản Lĩnh chỉ còn lại 6 đại diện đã xuất sắc vượt qua 3 vòng thi đầy cam go. Với bản lĩnh sự nghiệp vững vàng cùng sự trưởng thành trong tư duy, 6 mảnh ghép cuối cùng sẽ chính thức tụ về Đêm Chung kết Bản Lĩnh Marketer 11 – nơi khoảnh khắc tỏa sáng đang đón chờ họ.

1. Lê Hải Tuấn – Trường Đại học Ngoại thương CSII (đã tốt nghiệp)

Dù không xuất thân từ một sinh viên ngành Marketing, thí sinh Hải Tuấn đã không ngừng nỗ lực học hỏi để chứng tỏ bản lĩnh và năng lực của mình qua các vòng thi, giành tấm vé bước vào Top 6 Chung cuộc. Chia sẻ về hành trình Bản Lĩnh từ điểm khởi đầu tới Vòng Chung kết, Hải Tuấn khẳng định Bản Lĩnh Marketer là nơi mang lại những trải nghiệm hiếm có để rèn giũa kỹ năng của bản thân, từ cơ hội tiếp xúc với các thách thức Marketing thực tiễn, tới trải nghiệm chuyên sâu với các anh chị làm nghề tâm huyết và các bạn đồng trang lứa.

2. Lê Thúy Hà – Trường Đại học Ngoại thương

Thúy Hà là sinh viên năm tư trường Đại học Ngoại thương – Hà Nội. Trên hành trình chinh chiến cùng Bản Lĩnh Marketer 11, Thuý Hà từng cảm thấy những khiếm khuyết của mình luôn dễ bị bộc lộ ra một cách rõ rệt, đặc biệt là ở vòng 3 khi phải thi cá nhân và không còn đồng đội ở đó để bù trừ giúp mình. Thế nhưng, cũng nhờ những thử thách đó, Thúy Hà có cơ hội nhìn ra được bản thân trưởng thành nhanh chóng qua từng ngày, không chỉ về kiến thức vững vàng mà còn kinh nghiệm thực tiễn.

3. Đỗ Thị Hoàng Như – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Hoàng Như là sinh viên năm tư chuyên ngành Marketing trường Đại học Kinh tế quốc dân. Từng cảm thấy nghi ngờ về mục tiêu theo đuổi ngành Marketing của bản thân, Hoàng Như lựa chọn Bản Lĩnh Marketer như một cơ hội không thể bỏ qua để vươn mình bứt phá và kiến tạo dấu ấn cá nhân. Với Hoàng Như, điểm đến cuối cùng của một cuộc hành trình không nằm ở giải thưởng hay thành tích, mà nằm ở cơ hội học hỏi và sự trải nghiệm.

4. Hồ Xuân Ngọc – Trường Đại học Ngoại thương CSII

Xuân Ngọc là sinh viên năm tư trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 – Thành phố Hồ Chí Minh. “Nên duyên” với ngành Marketing từ việc tham gia câu lạc bộ cũng như những cuộc thi sinh viên, Xuân Ngọc đã từng trải qua vô số lần vấp ngã và thất bại. Thế nhưng, đến với Bản Lĩnh Marketer 11 với quan niệm “ngã ở đâu thì đứng lên ở đó”, Xuân Ngọc đã không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành 1 trong 6 mảnh ghép bước tiếp trên hành trình tỏa sáng. 

5. Bùi Ngọc Tâm Uyên – Trường Đại học Ngoại thương CSII

Tâm Uyên là sinh viên năm tư của trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 – Thành phố Hồ Chí Minh. Về hành trình kiến tạo dấu ấn cùng Bản Lĩnh Marketer 11, Tâm Uyên dành lời tri ân đặc biệt gửi tới các teammate xuyên suốt các chặng thử thách: “Một trong những yếu tố mà mình cảm thấy đã giúp mình được bước vào chung kết của Bản Lĩnh Marketer mùa 11 đó là mình may mắn gặp được những người teammate tuyệt vời ở các vòng trước.”

6. Đoàn Hồng Trang – British University Vietnam

Hồng Trang là sinh viên năm ba tại British University Vietnam. Chia sẻ về hành trình kiến tạo dấu ấn cùng Bản Lĩnh Marketer 11, Hồng Trang trân trọng và dành lời cảm ơn lớn nhất đến bản thân, vì đã nỗ lực và không ngừng cố gắng trong suốt ba vòng thi vừa qua. “Niềm tin và khát khao chinh phục là kim chỉ nam quan trọng giúp mình luôn hướng tới phía trước” – Hồng Trang bộc bạch.

Xin chúc tất cả 6 thí sinh có sự chuẩn bị tốt nhất cho Đêm Chung kết. Chúc các bạn thể hiện hết sức mình để kiến tạo dấu ấn cá nhân và chinh phục thành công thời khắc tỏa sáng của Bản Lĩnh Marketer năm nay. Chia sẻ về hành trình kiến tạo dấu ấn cùng Bản Lĩnh Marketer 11, Hồng Trang trân trọng và dành lời cảm ơn lớn nhất đến bản thân, vì đã nỗ lực và không ngừng cố gắng trong suốt ba vòng thi vừa qua. “Niềm tin và khát khao chinh phục là kim chỉ nam quan trọng giúp mình luôn hướng tới phía trước” – Hồng Trang bộc bạch.

 

Thông tin chi tiết về Chung kết Bản Lĩnh Marketer 11:

➤ Thời gian: 14h00 thứ Bảy, ngày 26/08/2023

➤ Địa điểm: Nhà hát Quân đội, số 6 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

➤ Format Chung kết:

 

VÒNG 1: THE FIRST QUARTER

TOP 6 thí sinh được chia thành 03 đội thi, giải quyết đề bài đến từ Nhà tài trợ Panasonic Vietnam. 

Lựa chọn ra: 02 thí sinh có điểm thi cao nhất sẽ bước thẳng vào Vòng 3.

 

VÒNG 2: THE RISING WONDER

TOP 4 thí sinh còn lại sẽ giải các Pop-up case hoàn toàn mới và phản biện trực tiếp với Ban Giám Khảo.

Lựa chọn ra: 01 thí sinh xuất sắc nhất tiến vào TOP 3.

 

VÒNG 3: THE ILLUMINATION

Trải qua 2 Vòng thi, TOP 3 chung cuộc sẽ đối mặt với thử thách đến từ Nhà tài trợ MILO Teen. 

Lựa chọn ra: ngôi vị Quán quân, Á quân và Quý quân của Bản Lĩnh Marketer 11.

 

Đăng ký ngay tại: https://blm.macftu.org/chungketbanlinhmarketer11 

________________________

Mọi thông tin chi tiết về Bản Lĩnh Marketer xin vui lòng liên hệ qua:

Facebook: https://www.facebook.com/BanLinhMarketer 

Email: banlinhmarketer.macftu@gmail.com

Hotline:

Format, đề bài: 097 4712369 (Mr. Dũng)

Tổ chức: 097 104 7487 (Ms. Thảo)

Customer service: 094 361 4165 (Ms. Nguyên)

Chia sẻ

Bài viết cùng tác giả

Bạn cũng có thể thích

Chia sẻ