fbpx
anh 3
Search
Close this search box.

|

Tìm kiếm những mảnh ghép ký ức tại photobooth “FPS 2024 – Time Capsule”

Facebook
LinkedIn

Tìm kiếm những mảnh ghép ký ức tại photobooth “FPS 2024 – Time Capsule”

Mục lục

Ngày 14/10 vừa qua, hoạt động check-in photobooth của chương trình “FPS 2024 – Time Capsule” đã chính thức ra mắt, thu hút sự quan tâm và phản hồi tích cực từ các bạn sinh viên.

FPS là chuỗi sự kiện thường niên được tổ chức bởi khoa Chính trị học thuộc Học viện Báo chí và tuyên truyền. Tiếp nối thành công của 9 mùa sự kiện đã qua. Ban Tổ chức (BTC) tiếp tục gửi đến các bạn sinh viên hoạt động check-in photobooth như một món quà tinh thần đầy ý nghĩa trong những ngày đầu tiên trên giảng đường đại học.
Ngay khi được BTC đặt cạnh khu vực đài phun nước, photobooth của “FPS 2024 –Time Capsule” đã trở thành địa điểm check-in “gây sốt” tại trường Báo. Không chỉ nhận được sự quan tâm của các bạn tân sinh viên Khoa Chính trị học, photobooth còn nhận được những lời khen ngợi từ các bạn sinh viên thuộc các khoa khác trong Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

 Các bạn sinh viên hào hứng tham gia check-in cùng photo booth

Đằng sau một photobooth mang màu sắc thơ mộng là công sức thầm lặng đến từ Ban Tổ chức. Bạn Trà Giang, Trưởng Ban Tổ chức sự kiện bày tỏ: “Một trong những điều tuyệt vời nhất trong quá trình hoàn thiện photobooth năm nay phải nói đến đó là tinh thần của mọi người trong đội, luôn hết mình không kể thời tiết mưa gió hay nắng nóng. Có những ngày làm đến đêm muộn nhưng mọi người vẫn sẵn sàng luôn có mặt đầy đủ và cống hiến hết sức”.

Bạn Trà Giang – Trưởng Ban Tổ chức sự kiện của chương trình 

Với chủ đề năm nay là “Time Capsule”, bộ nhận diện của chương trình mang ba màu sắc chủ đạo: tím, hồng, xanh. Những tông màu ấm áp của photo booth sẽ gây chú ý đến nhiều sinh viên trong trường ngay khi vừa ra mắt.

Chiếc photo booth mang màu sắc ấm áp tại khuôn viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền 

Bạn Nguyễn Công Huân – Trưởng đội Tổ chức sản xuất chia sẻ niềm vui sau khi tham gia hoạt động tổ chức check-in photobooth: “Mình thấy tất cả các thành viên đã vô cùng kỳ công khi tạo nên một không gian ấm áp và dịu êm với chủ đề “Chiếc rương thời gian”. Hoạt động chụp ảnh photo booth không chỉ mang lại sự gắn kết giữa các thành viên trong BTC mà còn là nơi để các bạn K44 giao lưu với các anh chị sinh viên trong trường”.

 Các bạn sinh viên tham gia “mini game” tại photobooth của chương trình “FPS 2024 – Time Capsule” 

Bên cạnh đó, những phụ kiện như “chiếc rương diệu kỳ ”, những chiếc đồng hồ ma thuật và khung ảnh gồm những nền tảng mạng xã hội cũng được các bạn sinh viên Báo chí nhiệt tình check-in.

. Những phụ kiện đáng yêu do các bạn sinh viên sáng tạo nên. 

 Gương mặt xinh đẹp của những nữ sinh trường Báo 

Ngoài hoạt động check-in photobooth FPS 2024, các bạn sinh viên còn có thể sở hữu những tấm vé tham dự đêm Đại nhạc hội ngày 22/10 sắp tới thông qua các “mini game” ngay tại photobooth của chương trình.

Các bạn sinh viên tạo dáng cùng những tấm vé tham gia Đêm nhạc hội

Hoạt động check-in photo booth là sự kiện quan trọng trong chuỗi hoạt động đồng hành trước thềm sự kiện “FPS 2024 – Time Capsule”. Đêm đại nhạc hội dự kiến diễn ra vào ngày 22/10 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc khó quên cho các bạn K44. Với sự đầu tư kỹ lưỡng và công phu, chương trình hứa hẹn sẽ  trở lại bùng nổ, trở thành món quà tinh thần cho các tân sinh viên K44.

Công Khải – BTC FPS 2024

Chia sẻ

Bài viết cùng tác giả

Bạn cũng có thể thích

Chia sẻ