fbpx
anh 3
Search
Close this search box.

|

“Hạnh Phúc Để Bàn” – Đối Thoại Với Tiêu Cực, Tư Duy Khác Để Trọn Vẹn Hạnh Phúc

Facebook
LinkedIn

“Hạnh Phúc Để Bàn” – Đối Thoại Với Tiêu Cực, Tư Duy Khác Để Trọn Vẹn Hạnh Phúc

Mục lục

Hành trình trọn vẹn hạnh phúc vốn dĩ luôn tồn tại song song hai mặt tích cực và tiêu cực. Tuy nhiên, đôi khi người trẻ chúng ta bị cuốn vào những suy nghĩ tiêu cực mà quên đi rằng hạnh phúc vẫn luôn hiện diện xung quanh, khiến cho hạnh phúc dần vơi đi. Với sứ mệnh đồng hành động cùng người trẻ, cổ vũ họ dũng cảm “đối thoại” với những tiêu cực và chủ động giải quyết những vấn đề nan giải đó, Dự án Thương hiệu 2024 đã chính thức quay lại với tên gọi “Hạnh Phúc để bàn”, hứa hẹn sẽ mang đến những góc nhìn đa chiều cho thính giả. 

Sau thành công của Dự án Thương hiệu 2023 “Hoa Niên Liên Khấu” với chủ đề “Người trẻ và Nghệ thuật biểu diễn diễn truyền thống”, Dự án Thương hiệu 2024 đã chính thức quay trở lại vào ngày 17/08/2024 với tên gọi “Hạnh Phúc để bàn” được thực hiện bởi S Radio thuộc Nhóm Truyền thông Sinh viên – S Communications dưới sự chỉ đạo của Hội Sinh viên UEH. Hóa thân thành “ Tổng đài hạnh phúc”, Dự án sẽ là cầu nối giữa người trẻ với những khó khăn bên trong mình, cùng “trò chuyện” và cổ vũ họ đón nhận những thử thách một cách lạc quan hơn. Trở lại với chủ đề năm nay, Dự án được khai thác dưới hình thức Talk Series thông qua 3 tập phát sóng trên fansite S Radio , cùng với những chia sẻ của các khách mời sản xuất thân từ nhiều lĩnh vực khác nhau, hy vọng sẽ tạo động lực và tiếp thêm “sức mạnh” để các bạn trẻ bình tĩnh đối mặt với những vấn đề của mình và lạc quan hơn trong cuộc sống. 

Dự án Thương hiệu 2024 “Hạnh Phúc để bàn” đi qua 3 tập chính: 

Tập 1: Chia sẻ góc nhìn về mối quan hệ giữa điều tiêu cực và tích cực đối với hạnh phúc của mỗi cá nhân, giúp người trẻ nhận ra sự xuất hiện của tiêu cực là để chúng ta vượt qua chứ không phải làm nhụt chí . Từ đó, mong muốn cổ vũ người trẻ hãy sử dụng cách riêng của mình đối diện với họ để bảo vệ hạnh phúc riêng của họ.

Tập 2: Phân tích về vấn đề “tích cực độc hại” cùng những tác hại của chúng đến cuộc sống của người trẻ. Ngoài ra, buổi trò chuyện còn bóc tách nguyên nhân con người trẻ luôn phải bảo vệ mình bằng một vỏ bọc tích cực . Từ câu chuyện đó giúp khán giả có cái nhìn đa chiều và sâu sắc hơn đối với “sự tích cực đến từ bên trong mình” để đạt được hạnh phúc thật sự.

Tập 3: Tìm hiểu về tác động của việc giải tỏa và kìm nén cảm xúc khi người trẻ đối diện với những cảm xúc tiêu cực, gợi mở cho khán giả tự qua cảm xúc khó khăn sẽ là yếu tố cần thiết để cận đến hạnh phúc trong cuộc sống. Với tập cuối này, cuộc trò chuyện giữa hai khách mời là đôi bạn thân sẽ mang đến nhiều câu chuyện thú vị và bài học về sự hiện diện của một người đồng hành động trên hành trình vượt qua những cảm xúc khó khăn ấy.  

Thông qua những rìa được khai thác thác thác trong 3 tập, Dự án Thương hiệu 2024 “Hạnh Phúc để bàn”   hy vọng người trẻ mở lòng hơn để đối diện với những khó khăn riêng của họ, để hiểu rằng tất cả cảm xúc đều cộng hưởng để tạo nên một hạnh phúc trọn vẹn. Thế nên chúng ta sẽ cần đủ sức mạnh để đối diện với những thử thách, từ đó vững bước chân trên hành trình đi tìm hạnh phúc của riêng mình.  

___________

Về Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications: 

Được thành lập vào năm 1999, S Communications là Nhóm Truyền thông Sinh viên trực thuộc Hội Sinh Viên UEH, với hơn 200 thành viên – cộng tác viên đang hoạt động và kết nối một cộng đồng hàng chiến đấu sinh viên đến từ các trường ĐH trên cả nước. Với khẩu hiệu “ĐOÀN KẾT – CHUYÊN NGHIỆP – SÁNG TẠO” , trong vòng 25 năm qua chúng tôi không ngừng kết nối và lan tỏa những giá trị cuộc sống tích cực đến với các bạn sinh viên tại UEH và trên toàn quốc. 

Về S Radio: 

S Radio là một thương hiệu thuộc Nhóm Truyền thông Sinh viên – S Communications – Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, chuyên trang sản phẩm âm thanh với sứ mệnh như một người bạn đồng hành, am hiểu và chia sẻ cảm xúc chân thật nhất cùng giới trẻ. 

___________

Về các Đơn vị đồng hành cùng Dự án Thương hiệu 2024:

Đơn vị tài trợ Kim cương: Hello Café

Tài khoản hỗ trợ đơn vị Bạc: J.Concept

Hỗ trợ tài chính đơn vị Đồng hành: EMWIN Studio

Đơn vị Đối tác truyền thông: Avertising Việt Nam, Youth+, Tumblr, ESight, ADSangtao.com, AIM Academy, One Pixel Media, Ban Thông Tin Truyền Thông HUB – B4T, SekaiZ.

___________

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ms. Nguyễn Lê Ánh Dương – Trưởng PR

Ekip Radio – Nhóm Truyền thông Sinh viên – S Communications – UEH

279 Nguyễn Tri Phương, quận 10, TP.HCM

[P]: (+84) 918 128 856

[E]: nguyenleanhduong1906@gmail.com

Ms. Nguyễn Cẩm Tú – Trưởng Ban Tổ Chức

Ekip Radio – Nhóm Truyền thông Sinh viên – S Communications – UEH

279 Nguyễn Tri Phương, quận 10, TP.HCM

[P]: (+84) 337 139 223

[E]: ngcamtu.0810@gmail.com

___________

Trang web: https://www.facebook.com/sradioscoms 

Instagram: https://www.instagram.com/sradio_scoms/

Youtube: https://www.youtube.com/@SRadioScoms/videos

TikTok: tiktok.com/@sradio.scoms 

Spotify: li.sten.to/SRadio/spotify 

Chia sẻ

Bài viết cùng tác giả

Bạn cũng có thể thích

Chia sẻ