fbpx
anh 3
Search
Close this search box.

Dự án Marketing 101: Train to change

GIỚI THIỆU

Lạc lối, chênh vênh trên chính những định hướng Marketing mình đang theo đuổi, có bao giờ bạn tự hỏi rằng “Liệu mình đã học đúng và đủ” hay chưa?
Có lẽ câu hỏi này đã và đang là nỗi băn khoăn lớn nhất đối với hầu hết sinh viên nói chung và các Marketers nói riêng. Hành trình tích lũy kiến thức và kinh nghiệm chưa bao giờ là điều dễ dàng khi bủa vây chúng ta là sự hào nhoáng, rộng lớn và đầy cạnh tranh của nền công nghiệp Marketing.
Thấu hiểu nỗi trăn trở của sinh viên, chuyến tàu mang số hiệu MARKETING 101 của CMO Forum chính thức “khởi hành” với sứ mệnh “TRAIN TO CHANGE” mà tại đó các bạn sinh viên sẽ có cơ hội định vị bản thân để không còn lạc lối trong muôn vàn “bến đỗ” trên hành trình chinh phục ngành Marketing. Đặc biệt, tại chuyến tàu này, bạn còn được kết nối với những chuyên gia hàng đầu trong ngành để nắm bắt những kinh nghiệm thực tế và trang bị những lợi thế cạnh tranh cho riêng mình trong ngành Marketing đầy biến động.
Chuyến tàu mang mã số MARKETING 101 đã chính thức khởi hành. Còn chần chờ gì nữa mà không lên tàu ngay để trở thành những hành khách đặc biệt và cùng CMO Forum khai phá những điều thú vị sắp tới!

DÀNH CHO AI?

  • Tất cả các bạn sinh viên quan tâm đến Marketing

QUYỀN LỢI

  • Cơ hội định vị bản thân và nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn.
  • Kết nối với các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành.
  • Tham gia Training miễn phí và được cấp chứng chỉ tham dự.
  • Cơ hội thực tập và làm việc tại doanh nghiệp.
  • Nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho người chiến thắng ở Online Test và Hackathon như khoá học miễn phí, quà tặng hiện vật đến từ Nhà tài trợ của Dự án.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

TRẠM 1: 29/03 – 06/04
TRẠM 2: 07/04 – 14/04
  • Talk Audio (07/04): “Làm Marketing – Học Marketers” diễn ra trên nền tảng OnMic.
  • Training Day (09/04): Chủ đề Brand Marketing và Performance Marketing.
  • Hackathon (10/04): Sau khi tham dự Training Day, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội đăng ký tham dự giải Marketing Case do chính Đơn vị Bảo Trợ Nội Dung: THINKDEMY ra đề.
CMO Margroup

Xem thêm >

Xem thêm >

Tiếp tục khám phá các chương trình liên quan