DJC Workshop 2: “Bản Sắc Cộng Đồng” sẽ mang đến một cái nhìn cụ thể hơn về cách những nhà sáng tạo nội dung thấu hiểu công chúng, từ đó sản xuất ra những nội dung độc đáo và hấp dẫn.
Trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, bên cạnh việc “hiểu mình” để khẳng định bản sắc cá nhân, người làm sáng tạo còn phải “hiểu cộng đồng” để tạo ra những nội dung thật sự thu hút và có giá trị.
Trên hành trình này, mỗi nhà sáng tạo cần xác định rõ nhóm công chúng mục tiêu, phân tích dữ liệu liên quan đến suy nghĩ, hành vi; từ đó nắm rõ mong muốn của đối tượng, và tiến hành sản xuất những sản phẩm chạm đúng insight, mang lại giá trị và hiệu quả truyền thông cao.
Việc kết nối và xây dựng một cộng đồng người ủng hộ trung thành chính là mong muốn và mục tiêu của nhiều nhà sáng tạo nội dung. Nhưng đây không phải là một điều dễ dàng. Hiểu được điều này, CLB Báo chí và Truyền thông Học viện Ngoại giao (DJC) tổ chức Workshop 2: “Bản Sắc Cộng Đồng” nhằm kết nối các bạn trẻ có mong muốn trở thành Content Creator với 2 diễn giả là những nhà sáng tạo nội dung hàng đầu Việt Nam.
- Anh Tun Phạm: Sở hữu kênh TikTok 3,2 triệu người theo dõi, kênh YouTube 185 nghìn người đăng ký.
- Chị Làn (Dương Thuỳ Dung): Sở hữu Blog cá nhân “Tivi của bố” với 578 nghìn người theo dõi, tác giả cuốn sách “Lê la từ nhà ra ngõ” và “Những em bé đang lớn”.
Đặc biệt, khi tham gia Workshop, các bạn sẽ được nhận tư vấn trực tiếp từ hai diễn giả về kế hoạch xây dựng kênh truyền thông của riêng mình. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia DJC Workshop 2: “Bản Sắc Cộng Đồng” để không bỏ lỡ cơ hội giao lưu, học hỏi và trải nghiệm quý báu!